อยากหาร้านซ่อมเปียโนที่ซ่อมได้ดีต้องทำอย่างไร

 

เปียโนที่บ้านของคุณกำลังเสียงเพี้ยนอยู่ใช่ไหม มีคีย์ตัวไหนกดไม่ลงบ้าง นั่นแสดงถึงอาการป่วยของเจ้าเครื่องดนตรีเปียโนแสนรักของคุณแล้วคงต้องมองหาร้านซ่อมเปียโนฝีมือดีๆสักร้านที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านหรือเท่าที่คุณจะขนเปียโนไปให้ร้านซ่อมได้  เพราะว่าเปียโนนั้นนอกจากจะมีราคาที่ค่อนข้างแพงแล้ว สำหรับบางคนที่รักการเล่นดนตรีเปียโนอย่างมากก็ย่อมอยากจะให้เปียโนตัวโปรดกลับมาเป็นปกติเล่นได้ดีเหมือนเดิม

ร้านซ่อมเปียโน
ร้านซ่อมเปียโน

แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าร้านซ่อมเปียโนร้านไหนที่สามารถซ่อมเปียโนได้ดีไม่มีส่งซ่อมซ้ำแล้วซ่ำอีกจนทำให้เกิดอะไรเบื่อหน่าย จากที่จะได้เปียโนกลับมาเร็วๆกลับทำให้เสียเวลามากยิ่งขึ้น ฉะนั้นแล้วในการเลือกร้านซ่อมเปียโนเพื่อไม่ให้เสียเวลาในการจ่ายเงินซ่อมหลายรอบควรที่จะหาข้อมูลของร้านซ่อมเปียโนในแต่ละร้านที่คิดว่าจะไปซ่อมเปียโนให้ดีเสียก่อน และก่อนจะนำไปที่ร้านซ่อมเปียโนนั้นเจ้าของเองก็ต้องเช็คสภาพเปียโนก่อนว่ามีตรงจุดไหนที่เสียหายโดยที่เราสามารถตรวจเช็คได้เอง จะได้แจ้งอาการเบื้องต้นแก่ช่างซ่อมเปียโนได้  เช่น เปียโนสีตรงนั้นถลอก ปุ่มคีย์กดไม่ลงกี่ปุ่ม เสียงตรงไหนเพี้ยน คีย์ไหนที่เพี้ยนไปจากเดิม ขาหัก เป็นต้น ในส่วนของการหาข้อมูลร้านซ่อมเปียโนเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกให้เจ้าเปียโนตัวโปรดของคุณไปอยู่ในกำมือนั้นไม่ยากเลย ปัจจุบันนี้อินเตอร์เน็ตแทบมีจะทุกอย่างในกลุ่มคนรักการเล่นเปียโนด้วยกันจะแนะนำร้านที่สามารถซ่อมเปียโนหลายร้านให้คุณได้เลือก หรือถ้าเปียโนพึ่งซื้อมาไม่นานประกันยังไม่หมดอายุก็ยกกลับไปที่ร้านเดิมที่ซื้อมาจะได้ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย

ร้านซ่อมเปียโน
ร้านซ่อมเปียโน
ร้านซ่อมเปียโน
ร้านซ่อมเปียโน

ร้านซ่อมเปียโนในบางจังหวัดอาจจะยังไม่มีที่เป็นร้านรับซ่อมเฉพาะแต่อาจจะมีช่างซ่อมเปียโนอยู่ในร้านซ่อมเครื่องดนตรีอื่นๆ ถ้าในจังหวัดที่อยู่นั้นไม่มีร้านลองเข้าไปสอบถามร้านขายเครื่องดนตรีว่ารับซ่อมไหม หรือถามร้านรับซ่อมเครื่องดนตรีอื่นๆก็ได้ต้องมีสักร้านที่รับซ่อมเปียโนด้วย ถ้าไม่มีจริงๆก็ต้องเหนื่อยหน่อยกับการต้องพาเปียโนไปยังร้านซ่อมเปียโนที่อยู่ในจังหวัดอื่นๆ แต่เพื่อเปียโนตัวโปรกลับมาเล่นได้นั้นต่อให้ไปไกลแค่ไหนก็ทำได้ใช่ไหม

หากเปียโนของคุณมีปัญหา

อย่ารอช้าให้เสียจนต้องได้ซื้อเปียโนใหม่
เรายินดีให้คำปรึกษา ฟรี !!!
ด้วยช่างชำนาญการ ประสบการณ์กว่า 10 ปี
ไม่ซ่อมเปียโนกับเราไม่เป็นไร
ขอเพียงเปียโนของท่านอยู่ให้ท่านใช้งานไปนาน ๆ

ติดต่อสอบถามเราได้ที่เบอร์โทร : 064-5622299
หรือติดต่อเราผ่าน Facebook: Fb.com/PianoMinds
เรายินดีให้คำปรึกษา
Line@: PianoMinds

เพราะเปียโนของท่านสำคัญเสมอกับเราเสมอ


2 Comments

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.